Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2022 và Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2022 (01-12-2022)

Tỉnh Lào Cai tham gia Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2022 và Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2022

Nhằm quảng bá giới thiệu hình ảnh Lào Cai đến với nhân dân, du khách trong và ngoài nước, mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương, hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, tuyên truyền quảng bá các sản phẩm đặc trưng của tỉnh tới đông đảo người tiêu dùng và tăng cường hơn nữa các hoạt động liên kết các vùng miền, trao đổi, hợp tác, tiêu thụ hàng hóa giữa các tỉnh, thành trên cả nước. Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Lào Cai đã tổ chức đoàn công tác tham gia Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2022 và Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2022.

Hội nghị kết nối cung cầu diễn ra trong ngày 23/11/2022 do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội phối hợp với các bên liên quan tổ chức với sự tham dự của hơn 250 đại biểu đến từ 54 tỉnh, thành phố trong cả nước; các hiệp hội, tổ chức, doanh nghiệp. Bên lề hội nghị Ban tổ chức bố trí khu vực trưng bày sản phẩm hàng hoá và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, hệ thống phân phối, bán lẻ của thành phố Hà Nội như: Winmart, Lotte Mart, Aeon, Central Retail, MM Mega Maket với trên 200 doanh nghiệp, nhà cung ứng của hơn 54 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam diễn ra từ ngày 23-27/11, tại Quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City với quy mô 260 gian hàng, thu hút 350 doanh nghiệp, hợp tác xã của hơn 60 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự. Tỉnh Lào Cai tham gia 02 gian hàng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh tới người tiêu dùng trong cả nước.

Đây là sự kiện XTTM quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội các địa phương và tăng cường quan hệ hợp tác, gắn bó giữa các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Anh Tuấn