Hội chợ Triển lãm “Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2023” (22-05-2023)

Hội chợ triển lãm Công Thương - OCOP năm 2023 với chủ đề “Thái Nguyên hội nhập và phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 19/5/2023 đến hết ngày 23/5/2023 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Hội chợ triển lãm Công Thương - OCOP Thái Nguyên là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên cũng như các địa phương bạn. Năm 2023, Hội chợ đã thu hút sự tham gia của gần 200 gian hàng đến từ 20 tỉnh/thành phố trong cả nước. Hội chợ cũng là kênh giao lưu, giới thiệu, truyền thông về những thành tựu phát triển kinh tế xã hội, văn hóa giữa tỉnh Thái Nguyên với các tỉnh, thành phố trong cả nước; là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, HTX quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới các tổ chức, nhà đầu tư trong và ngoài nước, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư phát triển; tăng cường liên doanh, liên kết mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Tham gia Hội chợ lần này Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Lào Cai đã hỗ trợ Doanh nghiệp trưng bày triển lãm các tài liệu, sản phẩm nông sản đặc sản, sản phẩm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch của tỉnh. Trong thời gian tham gia hội chợ, gian hàng tỉnh Lào Cai đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của người dân tỉnh Thái Nguyên và khách đến tham quan mua sắm, trung bình mỗi ngày có trên 1000 lượt khách tham quan mua sắm tại gian hàng.

                                                                                      THU SEN