Hội chợ Hàng hóa sản phẩm vì người tiêu dùng năm 2022 (18-03-2022)
Hội chợ Hàng hóa sản phẩm vì người tiêu dùng năm 2022

Với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”, Hội chợ hàng hóa sản phẩm vì người tiêu dùng năm 2022 do Sở Công Thương Hà Nội đã chủ trì tổ chức từ 11/3/2022 đến ngày 15/3/2022 tại Khu đô thị Royal City, TP Hà Nội. Trong thời gian 05 ngày, Hội chợ đã thu hút sự tham gia của hơn 100 gian hàng thuộc 80 đơn vị, doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước. 

Nhận thấy đây là dịp tốt để tuyên truyền, quảng bá và tiêu thụ sản phảm đặc sản của các địa phương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đã hỗ trợ một số doanh nghiệp của tỉnh Lào Cai tham gia trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng của địa phương, như: Gạo Séng cù, tương ớt Mường Khương, mật ong, nấm hương Sa Pa, các loại trà thảo dược, các loại thuốc tắm, thuốc ngâm chân của người dân tộc...gian hàng đã thu hút nhiều lượt khách tham quan mua sắm.

Thông qua Hội chợ các doanh nghiệp có điều kiện mở rộng thị trường tiẻu thụ hàng hóa và hợp tác kinh doanh. Bên cạnh đó các du khách đến tham quan có cơ hội giao lưu văn hóa, tiếp cận, lựa chọn và mua sắm các sản phẩm hàng hoá có chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần tích cực vào kích cầu tiêu dùng hàng hóa của doanh nghiệp trong nước sản xuất.

                                                                                     

                                                                             Thu Sen