TRUNG TÂM KHUYẾN CÔNG VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỚP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG NGHIÊN CỨU, PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÀO CAI (17-10-2022)
Từ ngày 13/10/2022 đến ngày 14/10/2022,tại Hội trường Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Lào Cai- Khu Thương mại Kim Thành, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Lào Cai đã tổ chức đào tạo tập huấn về nghiên cứu, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Tham dự lớp tập huấn có sự tham gia của 65 học viên đến từ 52 đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước, các đại diện doanh nghiệp, hợp tác xã, hiệp hội...trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tham gia lớp tập huấn các học viên đã được giảng viên của Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương cung cấp  các kiến thức chuyên môn về chiến lược phát triển thị trường trong nước; Chiến lược phát triển thị trường xuất nhập khẩu nước ngoài (mục tiêu nâng cao kỹ năng thiết lập hệ thống phân phối, mở rộng kênh bán hàng tại thị trường trong nước, nắm được kiến thức về chiến lược xuất hàng hóa ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Trung Quốc). ...

Trong quá trình học tập các học viên được giao lưu, trao đổi dưới nhiều hình thức xung quanh nội dung được học tập, góp phần tạo nên không khí sôi động, cuốn hút, mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Đặc biệt, các học viên còn có cơ hội thực hành, ứng dụng lý thuyết với trường hợp của doanh nghiệp mình.

Sau 2 ngày học tập nghiêm túc, lớp tập huấn diễn ra thành công tốt đẹp và được các học viên đánh giá cao về công tác tổ chức, chất lượng giảng dạy về lý thuyết và ứng dụng thực tiễn.

                                                                                                                                         Thu Sen