Tập huấn kỹ năng truyền thông, quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp trong khu vực tại tỉnh Lào Cai (26-11-2024)
Khóa tập huấn kỹ năng truyền thông, quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp trong khu vực tại tỉnh Lào Cai vừa diễn ra tại thành phố Lào Cai, với sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Giảng viên trao đổi tại Hội Nghị

Khóa tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng cơ bản về công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh Lào Cai, doTrung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công thương trung ương- Bộ Công Thương tổ chức.

          Diễn ra trong 2 ngày (24-25/11/2024), các đại biểu sẽ được các chuyên gia hướng dẫn chuyên sâu và thực về kỹ năng truyền thông , quảng bá sản phẩm thiết kế, xây dựng không gian quảng bá sản phẩm trên môi trường số, tương tác hiệu quả; thực hành bán hàng trên các sàn thương mại điện tử; được tư vấn về đăng ký tham gia và mở tài khoản trên sàn thương mại điện tử; thực hàng bán hàng trên môi trường số…tập trung trao đổi về các kỹ năng cơ bản, nâng cao về công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm cho các tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, hợp tác xã trong vùng Tây Bắc. Nâng cao số lượng sản phẩm hàng hoá được xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá trên địa bàn tỉnh và nhận thức về tầm quan trọng cũng như vai trò và lợi ích của kỹ năng truyền thông, quảng bá sản phẩm đối với sự tồn tại, phát triển của cơ sở, doanh nghiệp. đồng thời, tạo điều kiện cho các hộ kinh doanh trao đổi, thảo luận những vấn đề khó khăn, vướng mắc liên quan đến hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm và kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Thông qua khóa tập huấn, đơn vị sẽ có định hướng cụ thể, rõ ràng hơn trong việc hoạch định chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm, sản xuất, kinh doanh; mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế trên thị trường trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay./.

                                                                                                  THU SEN- PHÒNG XTTM