Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2022- Tỉnh Thái Bình (08-11-2022)

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2022 tại Thái Bình là sự kiện nằm trong Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại 2022, được tổ chức với quy mô hơn 300 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp. Trong đó có nhiều doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp. Ngoài ra tại Hội chợ còn có Khu trưng bày giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu tỉnh Thái Bình, khu triển lãm xúc tiến thương mại, đầu tư của các tỉnh, thành phố và khu Triển lãm sinh vật cảnh, hội chợ sẽ kéo dài từ ngày 4-11/11 tại Công viên Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Hội chợ thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng, đặc biệt là sản phẩm và dịch vụ có uy tín của ngành nông nghiệp. Bộ Công Thương tin tưởng rằng hội chợ lần này sẽ là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng, thúc đẩy giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Qua đó, góp phần thúc đẩy hoạt động liên kết xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, du lịch giữa các tỉnh vùng Đồng bằng Bắc Bộ nói riêng và cả nước nói chung, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập.

Tại Hội chợ lần này, Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Lào Cai đã hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh tham gia 02 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng như: Gạo Séng cù, tương ớt Mường Khương, các sản phẩm từ atiso, mật ong, nấm hương rừng Sa Pa, thịt trâu gác bếp, các loại thuốc tắm, thuốc ngâm chân của người dân tộc...  

                                                                                                  Thu Sen