Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Long An (05-12-2022)

Tối ngày 02/12, UBND tỉnh Long An phối hợp Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Long An năm 2022

Với trên 500 gian hàng của trên 200 đơn vị, doanh nghiệp (DN) đến từ 30 tỉnh, thành phố trong cả nước và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022, Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Long An năm 2022 thu hút đông đảo người tiêu dùng và hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác, kết nối trong tương lai.

Hội chợ lần này là sự kiện xúc tiến thương mại cấp quốc gia và là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu tiềm năng kinh tế, thế mạnh và các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP mang thương hiệu hàng “Việt” đến với người tiêu dùng trong nước. Cũng là cơ hội cho các DN, hợp tác xã và tổ chức xúc tiến thương mại gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm đối tác, tăng cường liên doanh liên kết, mở rộng thị trường”.

Đồng thời, thúc đẩy kết nối giao thương giữa các địa phương, doanh nghiệp các tỉnh, thành phố, góp phần thực hiện hiệu quả các giải pháp khôi phục phát triển sản xuất, đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu hậu Covid - 19, thực hiện hiệu quả Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phát triển thương hiệu hàng Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, tỉnh Lào Cai đã hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia 02 gian hàng nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh như Gạo Séng cù, tương ớt Mường Khương, các sản phẩm từ atiso, mật ong, nấm hương rừng Sa Pa, thịt trâu gác bếp, các loại thuốc tắm, thuốc ngâm chân của người dân tộc...  

Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Long An năm 2022 sẽ diễn ra tại Công viên TP.Tân An, tỉnh Long An từ ngày 02/12 đến hết ngày 08/12/2022./.        

                                                                                                              THU SEN